Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX International cho ra mắt các giải pháp phần mềm In nhãn mã vạch 2021, được phát triển để kết nối tốt hơn trong suốt chuỗi cung ứng toàn cầu

Thierry Mauger Chủ tịch TEKLYNX International

"Các giải pháp in nhãn mã vạch TEKLYNX 2021 được thiết kế để giúp các công ty thuộc đủ mọi quy mô in mã vạch tốt hơn, với khả năng kết nối tăng cường giữa các hệ thống, con người và doanh nghiệp trong suốt chuỗi cung ứng toàn cầu."

Ngày: 18/05/2021 / Hạng mục: Tin tức sản phẩm, Thông cáo báo chí

 

Các giải pháp in nhãn mã vạch tăng cường cho môi trường in nhãn tự động hiệu quả hơn và bảo mật hơn

 

TEKLYNX International, nhà lãnh đạo toàn cầu về phần mềm in nhãn RFID và mã vạch, ngày hôm nay đã cho ra mắt dòng giải pháp thiết kế nhãn mã vạch, tự động hóa in ấn, truy xuất nguồn gốc và bảo mật cho nhãn năm 2021 của họ. Với một loạt tăng cường đáng kể, các giải pháp TEKLYNX 2021 được phát triển để kết nối tốt hơn giữa mọi người, mọi quy trình và mọi doanh nghiệp trong suốt chuỗi cung ứng. 

 

Các tính năng tăng cường trong giải pháp thiết kế nhãn mã vạch 2021 của TEKLYNX cho phép các nhà sản xuất: 

 

 

Tải về bản dùng thử miễn phí 30 ngày cho phiên bản 2021 của LABEL MATRIX, LABELVIEW, hoặc CODESOFT ngay hôm nay.  

 

SENTINEL 2021, giải pháp tự động hóa in ấn, và LABEL ARCHIVE 2021, phần mềm truy xuất nguồn gốc nhãn của TEKLYNX có các tăng cường mới để: 

 

 

Yêu cầu một bản dùng thử của SENTINEL hoặc LABEL ARCHIVE. 

 

“Mã vạch rất quan trọng đến thành công của chuỗi cung ứng,” ông Thierry Mauger, Chủ tịch TEKLYNX International, cho biết. “Các giải pháp in nhãn mã vạch TEKLYNX 2021 được thiết kế để giúp các công ty thuộc đủ mọi quy mô in mã vạch tốt hơn, với khả năng kết nối tăng cường giữa các hệ thống, con người và doanh nghiệp trong suốt chuỗi cung ứng toàn cầu.” 

 

Tìm hiểu thêm tại teklynx.com

 

Giới thiệu về TEKLYNX International  

 

TEKLYNX International giúp các chuỗi cung ứng hoạt động tốt hơn. Đã có hơn 750.000 công ty tại hơn 170 quốc gia tin tưởng các giải pháp thiết kế nhãn mã vạch của TEKLYNX để giúp hoạt động in nhãn mã vạch trở nên hiệu quả, chính xác, bảo mật và tuân thủ quy định.  Để tìm hiểu thêm về TEKLYNX, hãy truy cập teklynx.com hoặc gọi TEKLYNX ở khu vực của quý vị. Barcode Better™ với TEKLYNX.  

Quay lại tin tức